ให้บริการแบบมืออาชีพมากว่า 10 ปี ในรูปแบบบริษัท มั่นคง มั่นใจได้ ไม่ทิ้งงาน

  Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb



ทำเพจ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก

      สำหรับผู้ประกอบการขายสินค้า ผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่างๆ การที่ได้เปิดธุรกิจอยู่ในทำเลที่ดี มีผู้คนสัญจรไปมาจำนวนมาก โอกาสที่ธุรกิจและบริการของคุณจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจึงมีความเป็นไปได้อย่างมาก บวกกับการจัดประชาสัมพันธ์ โปรโมท แนะนำธุรกิจ สินค้า บริการ อย่างต่อเนื่อง ก็จะช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

      การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ก็เช่นเดียวกัน การสร้างพื้นที่ร้านค้าบนออนไลน์ ที่มีระบบที่ช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณเป็นที่รู้จัก และนำธุรกิจของคุณให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด มีเครื่องมือที่ช่วยจัดการร้านค้า สินค้า วัดผลการทำงานของคุณ ช่วยให้คุณวางแผนธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น คงไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า การจัดทำ "แฟนเพจ เฟสบุ๊ค (Fanpage Facebook)" นั่นคือคำตอบและทางเลือกที่ดีที่สุดในขณะนี้

ปัญหาการใช้งาน แฟนเพจ เฟสบุ๊ค (Fanpage Facebook) ของ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก

เพื่อนเต็ม

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ที่ใช้ เฟสบุ๊ค โปรไฟล์ส่วนตัว ในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ พบปัญหาเพิ่มเพื่อนไม่ได้ เพื่อนเต็ม

สร้างเพจไม่ได้

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก สร้างแฟนเพจไม่ได้ ระบุข้อมูลไม่ครบถ้วน ไม่สมบูรณ์ ทำให้ประสิทธิภาพการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าไม่ดีเท่าที่ควร

ต้องการเพิ่มแอดมิน

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ไม่สามารถเพิ่มแอดมินเพื่อจัดการงานต่างๆ ไม่สามารถดูแลตอบข้อความลูกค้าได้อย่างทันท่วงที

ต้องการระบบตอบข้อความแทน

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ไม่สามารถตั้งค่าแฟนเพจในการตอบข้อความ Inbox ได้ทันเวลาที่ลูกค้าต้องการ

หาเพจไม่เจอ

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ตั้งค่าแฟนเพจไม่สมบูรณ์ อาจทำให้การค้นหาเพจเป็นไปได้ยาก ลูกค้าหาเพจไม่เจอ

ปักหมุดเพจไม่ได้

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ไม่สามารถปักหมุดธุรกิจในแฟนเพจได้อย่างถูกต้อง อาจทำให้สูญเสียลูกค้าเป้าหมายได้

แผนที่ไม่ขึ้น

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ไม่สามารถระบุข้อมูลที่ตั้งธุรกิจได้ ทำให้ลูกค้าของคุณพบปัญหาในระหว่างการเดินทางมายังธุรกิจได้

ลงข้อมูลสินค้าไม่ได้

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ไม่สามารถลงข้อมูลสินค้าได้อย่างสมบูรณ์     ตั้งค่าหมวดหมู่สินค้าไม่ได้    สินค้าไม่เป็นระเบียบ

ต้องการระบบตะกร้าสินค้า

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ต้องการระบบสต็อคสินค้า เพื่อวิเคราะห์ยอดขาย และวางแผนจัดการสินค้าคงคลังได้ล่วงหน้า

เพิ่มระบบร้านค้าในเพจไม่ได้

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ไม่สามารถตั้งค่าระบบร้านค้าแฟนเพจอย่างถูกต้องได้ ทำให้ลูกค้าไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามต้องการ

อยากมีระบบตัดบัตรเครดิต

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ต้องการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตได้ในทันที

อยากมีระบบชำระเงินออนไลน์

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ต้องการระบบรับชำระเงินออนไลน์ที่ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัย ให้ลูกค้ามั่นใจที่จะซื้อสินค้ากับคุณ

ต้องการเครื่องมือวางแผนธุรกิจ

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ต้องการวัดผลธุรกิจ วางแผน และประเมินธุรกิจได้อย่างสม่ำเสมอ ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น

ต้องการระบบสถิติของธุรกิจ

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ต้องการทราบสถิติเชิงลึก เพื่อวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า ทราบถึงความชอบ ความสนใจ และความต้องการมากขึ้น

แฟนเพจ เฟสบุ๊ค (Fanpage Facebook) จะช่วย อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ได้อย่างไร

เป็นทำเลทองของคนทำธุรกิจออนไลน์

เนื่องจากเฟสบุ๊ค (Facebook) เป็นโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันที่ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ควรให้ความสำคัญ

เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายกว่าช่องทางอื่นๆ

สะดวก รวดเร็ว เพราะผู้คนในทุกวันนี้ต่างก็ใช้งาน เฟสบุ๊ค (Facebook) จึงทำให้ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก เข้าถึงลูกค้าได้ตลอดเวลา

โอกาสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายสูง

อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก มีโอกาสนำเสนอธุรกิจผ่านสายตาของลูกค้าได้ในจำนวนมากต่อวัน เป็นไปได้สูงที่หนึ่งในนั้นจะเป็นเป้าหมายคุณ

เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ที่ดี

ทุกสิ่งที่ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก โพสลงไปบน เฟสบุ๊ค (Facebook) จะเกิดการกดไลค์ กดแชร์ บอกต่อๆ กันออกไปในสังคม

ช่วยในเรื่องอันดับ SEO และ SMO

เว็บไซต์ และแฟนเพจของ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก จะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น การค้นหาธุรกิจคุณผ่าน Google จะได้ผลดีขึ้น

กระจายลูกค้าไปยังช่องทางต่างๆ ได้

ลูกค้าที่พบเห็นแฟนเพจของ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ก็จะสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูป ฯ ของ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ได้อีกด้วย

มีระบบจัดการเบ็ดเสร็จในที่เดียว

ช่วยให้ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก จัดการเรื่องต่างๆ ได้ง่ายกว่าเดิม เพราะเป็นทั้งหน้าร้าน แชทคุยกับลูกค้า ลูกค้าซื้อสินค้าและชำระเงินได้พร้อมกัน

ปรับปรุงและวางแผนธุรกิจให้โตได้อย่างต่อเนื่อง

ช่วยให้ อาหารเสริม บำรุงร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก เข้าถึงสถิติข้อมูลของธุรกิจ เข้าถึงความต้องการของลูกค้า และยังวางแผนการตลาด โฆษณาได้เพิ่มขึ้น


ทำไมต้องทำ Fanpage Facebook กับเรา




ดูแลให้ตั้งแต่เริ่มต้น

คุ้มค่า ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

บริการครบวงจรในที่เดียว

มั่นใจในบริการรูปแบบบริษัท





บริษัท บาร์เทอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ที่อยู่ : เลขที่ 402/28 หมู่บ้านฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา ถนนปัญญาอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
contact us : info@makereadyweb.com
Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb